Sunday, November 13, 2011

Bragðmiklar hráar og hollar Brownie

Það er ekkert eins æðislegt og sætindi sem eru nógu holl til að hægt sé að borða þau í morgunmat.  Þessar Brownie eru einmitt þannig, fullar af góðum næringarefnum.  Döðlur eru trefjaríkar og innihalda m.a. talsvert magn af magnesium. Dökkt hrátt kakó er talið búa yfir svo mörgum góðum eiginleikum að það væri hægt að skrifa heila ritgerð um það.  Í stuttu máli er kakóið eiginlega ofurfæða.  Valhnetur innihalda mikið af omega-3. Og möndlur eru ríkar af magnesium, kalki, E-vítamíni og fleiri næringarefnum.  Ég var að minnsta kosti ekki svikin af þessari uppskrift.  Fann þessa uppskrift á síðunni My new roots (fékk myndina lánaða þaðan).

2 bollar valhnetur (heilar)
2 1/2 bolli döðlur
1 bolli hrátt, dökkt kakó (ég setti aðeins minna kakó ca. 3/4 bolli)
1 bolli möndlur, heilar og hráar
1/2 tsk sjávarsalt gróft

Valhneturnar eru settar í matvinnsluvélina og hakkaðar niður þar til þær eru næstum orðnar að dufti. Kakóið og saltið sett út í.  Síðan set ég eina og eina döðlu út í í einu á meðan vélin er að vinna.  Gumsið á að líta út fyrir að vera duftkennt, en samt að vera þannig að það loði vel saman ef maður þrýstir á það.   Þá er að grófsaxa möndlurnar og bæta þeim varlega út í.  Síðan er blöndunni þrýst vel ofan í mót og sett í frysti í smá stund.



Ég hef líka prófað að bæta ca 1 tsk af agavesýrópi út í, því mér fannst döðlurnar ekki alveg nógu sætar og ferskar.  Svo er bara geggjað að bæta pínu söxuðu dökku súkkulaði út í, jafnvel sykurlausu súkkulaði.    Ég hef ekki prófað að hafa þeyttan rjóma með henni en það er örugglega rosalega gott.  
Mæli með góðum Latte bolla með :)

No comments:

Post a Comment