Saturday, September 1, 2012

Norsk skyrterta

Ekki það að þessi uppskrift sé neitt norsk.  Mér hefur bara gengið dáldið illa að finna hráefnin í skyrterturnar sem ég geri venjulega, þannig að ég hef aðeins aðlagað mig að norsku vöruúrvali.  Venjulega geri ég botninn úr sykurlitlu hafrakexi sem ég hef keypt í heilsubúðum og stundum í Hagkaup, jafnvel blandað það með sykurlausu kexi með kanilbragði.  Kexúrvalið hér úti er hins vegar lítið og hvað þá af sykurlausum.  Þá er bara að bjarga sér og breyta aðeins út af vananum.  Ég er líka auðvitað með norskt skyr í þessu, en íslenska skyrið er að sjálfsögðu langbest.



Botn:

150 g möndlur
100 g haframjöl (gott að nota tröllahafra eða blanda saman)
1 tsk kanill
6 msk kókosolía
2 msk agave sýróp
örlítið af grófu salti mulið í.

Setja möndlur og haframjölið í matvinnsluvél og mala það nokkuð smátt.  Bæta hinum hráefnunum út í og setja vélina aðeins í gang aftur til að blanda þessu vel saman.  Þetta á ekki að verða að deigi, en á samt að geta klístrast örlítið saman.  Má bæta smá olíu út í og jafnvel smá vatni til að það loði betur saman.  Blandan er sett í botninn á bökuformi eða eldföstu móti.

Fylling:

2 litlar skyrdósir ( ég nota oftast vanillu eða bláberja, en í Noregi notaði ég vanillu/bláberjaskyr)
1 peli af rjóma
ávextir til að skreyta, t.d. bláber, vínber, bananar, jarðaber, kíwí, ég nota bara það sem til í ísskápnum.
smá dökkt súkkulaði rifið yfir. Það er sko enginn eftirréttur án súkkulaðis, enda er það meinhollt.

Þeyta rjómann og hræra skyrinu svo rólega saman við.  Dreyfa úr blöndunni yfir botninn og skreyta með ávöxtum.

No comments:

Post a Comment