Thursday, October 6, 2011

Ævintýralegur fiskur

Þetta er uppskrift sem kemur reyndar frá mömmu.  Hún eldaði þennan fiskrétt þegar ég var á táningsaldri og mér fannst hann alveg rosalega góður.  Ég hef svo sjálf eldað hann nú í seinni tíð í mínum búskap og hann stendur alltaf fyrir sínu, enda einfaldur, fljótlegur og hollur.

2 ýsu eða þorskflök
1-2 bananar í sneiðum
1-2 epli í bitum
1 stór laukur nokkuð smátt skorinn
salt
pipar
1/2 tsk karrý
1/2 tsk túrmerik
set stundum nokkra sveppi ef ég á þá til.

Fiskbitum er raðað í eldfast mót.  Saltað og piprað.  Skellt í ofninn í smá stund. Á meðan er laukurinn brúnaður aðeins á pönnu ásamt karrý og turmerik.  Ávextirnir settir svo aðeins með á pönnuna.  Ávextir og laukur sett yfir fiskinn. Svo er öllu heila klabbinu skellt í ofninn í ca. 10 mín. til viðbótar.  Það er líka mjög gott að strá pínu osti yfir í restina.
Þetta er svo borið fram með hýðishrísgrjónum og góðu salati.

No comments:

Post a Comment